Help samsung champ

Status
Not open for further replies.

Mark Enri

Journeyman
Mga boss patulong naman po sa samsung champ ko. Naka invisible po yung 1. ask once per use at always allowed. Ang pwede lang po eh not allowed at always ask. Ang hirap po mag net, palaging may nag popop-up na "allow network access" . Pano po i always allow?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 854
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Mark Enri

Trending Topics

Online now

Members online
724
Guests online
5,820
Total visitors
6,544

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top