🔒 Closed Long time no update so here it is! low ping 60/70ms ml/ros/ff/aov/downloading

Status
Not open for further replies.
Guys sorry di ako makapag update agad, busy sa school and malapit na din kasi Graduation ko. Pasensya na kayo guys. As soon as possible mag uupdate po ako pag di na gahol sa oras. Thank you for your understanding! :)
 
Guys sorry di ako makapag update agad, busy sa school and malapit na din kasi Graduation ko. Pasensya na kayo guys. As soon as possible mag uupdate po ako pag di na gahol sa oras. Thank you for your understanding! :)
ok lng bossing di tuloy ako makalro ngayun ng ros hehe
 
Guys sorry di ako makapag update agad, busy sa school and malapit na din kasi Graduation ko. Pasensya na kayo guys. As soon as possible mag uupdate po ako pag di na gahol sa oras. Thank you for your understanding! :)
Congrats sir :) Config mo lang gumagana sa pubg hahaha . wait ko yan :) Again congrats sa graduation mo ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 203
    Replies
  • 11K
    Views
  • 162
    Participants
Last reply from:
zsonszkie

Online now

Members online
992
Guests online
2,568
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top