🔒 Closed Warning!! mag ingat mga config makers!

Status
Not open for further replies.
Haha dami ko tawa may nakakapag sniff paba ngayon wahahaha

Ang alam ko wala ng sniffer ng ehi kasi new update na simula nong 4.3 daming reply na kaya daw nila makita dami ko talaga tawa mga apat na tawa haha

Mga pa fame nga talaga puro salita pero sa loob nila di kaya makita haha

Mga may brain.apk lang talaga matatawa sa mga comment na nakakapag snife daw sila ngayon haha

Tapos ingat daw sa pag share yong makakapag bukas ng .ehi na gagawin ko i message moko kung totoo na naoopen mo tawang tawa talaga ako.
 
Haha dami ko tawa may nakakapag sniff paba ngayon wahahaha

Ang alam ko wala ng sniffer ng ehi kasi new update na simula nong 4.3 daming reply na kaya daw nila makita dami ko talaga tawa mga apat na tawa haha

Mga pa fame nga talaga puro salita pero sa loob nila di kaya makita haha

Mga may brain.apk lang talaga matatawa sa mga comment na nakakapag snife daw sila ngayon haha

Tapos ingat daw sa pag share yong makakapag bukas ng .ehi na gagawin ko i message moko kung totoo na naoopen mo tawang tawa talaga ako.
walang pumipigil sayo tumawa sir.. hayaan mi sila sige sige tawa lang.. hanggang sa magmukhang hibang..heheh peace!:)
 
madali lang naman ma open ang ehi files matagal na yan. .. mga nangunguha lang ng payloads at rp ang mga yan.
yan lang naman ang main purpose pag nagbubukas ka ng ehi file.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 248
    Replies
  • 8K
    Views
  • 116
    Participants
Last reply from:
NyduhPro

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
2,340
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,320,815
Posts
29,208,175
Members
1,180,265
Latest member
Skyyyy
Back
Top