🔒 Closed Warning!! mag ingat mga config makers!

Status
Not open for further replies.
Pag mag uupload kayo ehi, ilagay nyo na lang sa zip , or rar. Tapos pm nyo na lang yung password sa kilala nyong mga member.
 
alam na yan ng mga ehi makers na nakapagana ng no load no promo. kaya di na nila sinishare dito para di makatay. sinosolo nlang nila :)
 
wala naman mahirap na ehi na naka lock. My PC po at Android rooted. kahit anung lock nyan, maoopen na ang file. i.t grad ako at my some idea or trick ako. Pero ni isa wala akong binugsan na kinuha ko dito. ang Maganda, i share nyo i block nyo lang sa rooted phone. yun na nga pc minsan gamit ng iba.
 
wala naman mahirap na ehi na naka lock. My PC po at Android rooted. kahit anung lock nyan, maoopen na ang file. i.t grad ako at my some idea or trick ako. Pero ni isa wala akong binugsan na kinuha ko dito. ang Maganda, i share nyo i block nyo lang sa rooted phone. yun na nga pc minsan gamit ng iba.
, sa next update nyan blocked na din ung nka on ang adb or nka salpak ang usb sa pc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 248
    Replies
  • 8K
    Views
  • 116
    Participants
Last reply from:
NyduhPro

Trending Topics

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,630
Total visitors
3,783

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top