C Cloudy69 Enthusiast Mar 13, 2018 #1 Paturo naman mga master kung pano kayo gumawa nang low ping na pang gaming using inject or ovpn .. salamat sa tutulong
Paturo naman mga master kung pano kayo gumawa nang low ping na pang gaming using inject or ovpn .. salamat sa tutulong
P PHC-Raldin Forum Guru Mar 13, 2018 #2 nasa youtube po , pwede niyo po i search ngaun Upvote 0 Downvote
TS TS C Cloudy69 Enthusiast Mar 13, 2018 #3 PHC-Raldin said: nasa ÿôutubê po , pwede niyo po i search ngaun Click to expand... ayaw po punasok sa free fire or aov eh Upvote 0 Downvote
PHC-Raldin said: nasa ÿôutubê po , pwede niyo po i search ngaun Click to expand... ayaw po punasok sa free fire or aov eh