🧨 TNT Sun fb promo/tnt allout30 and ml10/added ehi confih@ktcu config open ssh update 03/14/18

Status
Not open for further replies.
Oiiii, salamat Working parekoy..... kaso wala ka ba dyan yung pwede direct? At saka 4days lang? Tanong lang parekoy
Natry Kona si direct.mas ok sakin may RP.. mas mabilis e.. kaya Yan Ang ginawa ko nag direct lang ako SA KPN ultimate mas ok SA kanya direct ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 5K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
capetag

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,184
Total visitors
4,455

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top