🔒 Closed 38%❌ l o a d ❌ g s ✔selected area

  • Thread starter Thread starter Las Filipinas
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Na stress lang ako mag tangal ng sim sa wifi router at mag lagay sa cellphone tapos hindi naman gumana. Sana kasi open wifi na lang bakit kasi naka lock lang sa data.Mag share na lang din naman bakit hindi pa i open wifi? Sorry kung napaka entitled ko today nadagdagan kasi yung sobrang dami ko na stress dahil dito tapos sa huli not working naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 740
    Replies
  • 27K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
PHC- Ronnie

Online now

Members online
792
Guests online
5,507
Total visitors
6,299

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top