❓ Help Globe switch problem

Status
Not open for further replies.

PHC - Drace

Honorary Poster
ang dami ko po na accept na free offer's tapos connected ako aa datally ko may 1g+ mb pako pero no browse ako ? Sino po makakatulong ? Salamat

Baka po may payload kayo pang bypass sa globeswitch?
 
na try ko na mag palit sir. sa ibang sim ok naman mga ehi. D2 lang sa main sim ko ayaw connected pero walang connection kahit saang application na need ng net
  • Enable 3g/4g settings dun sa sim na gamit mo. Settings > (More settings) > Mobile networks > Service.
  • Change apn to default. (http.globe.com.ph)
  • Update injector to latest or use other Vpn.
  • Check mo kung tama ang time and date settings ng phone.
  • Make sure may data ka pa. Use datally app to check.
 
  • Enable 3g/4g settings dun sa sim na gamit mo. Settings > (More settings) > Mobile networks > Service.
  • Change apn to default. (http.globe.com.ph)
  • Update injector to latest or use other Vpn.
  • Check mo kung tama ang time and date settings ng phone.
  • Make sure may data ka pa. Use d@tâllÿ app to check.
Ok naman sir lahat. iniisip ko blocked yung sim ko? Kasi connected ako pero no browse
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 610
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - Drace

Trending Topics

Online now

Members online
992
Guests online
2,917
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top