🔒 Closed ✨✨✨2018-smart-new-sim-p10-only✨✨✨

Status
Not open for further replies.
sa smart store lang po ba meron nyan? mukang wala sa nga sarisari store e ~ or at least walang tinda ang mga tindahan dito sa lugar ko hehehe
 
wow. saan available yan? dati, nung elementary pa ako, nasa P700 pa ata SIM Card nun ahahah. ngayon, P10 nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 117
    Replies
  • 11K
    Views
  • 102
    Participants
Last reply from:
greyshen

Online now

Members online
392
Guests online
2,306
Total visitors
2,698

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top