🔒 Closed Tanung lang po gosurf 50 + ros kaya ba?

Status
Not open for further replies.

essenceklint143

Grasshopper
May 3 pisonet po ako tapos may modem 936 full admin, tanung lng po ako kung tatagal po ba yung GOSURF50 ko habang ROS lang laro nila .

Ps,wla kasi fiber sa lugar at 3g lng din connection ko

Salamat po ka PHc!
 
kung 3 pc gamit mo tas walang hinto isang araw lng tatagal nyan.. depende kasi sa lugar yan na mahina ang cgnal mas tumataAs ang consume ng data para mabalance ang game pero kung d talaga kaya mag lalag nayan, same kasi dto samin pc gamit pang ros at pocket wifi lng connection. 1 araw tinahal ng gs50
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bsmobile

Trending Topics

Online now

Members online
1,056
Guests online
2,360
Total visitors
3,416

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top