🔒 Closed Makikihingi po ng tulong

Status
Not open for further replies.

-digbick-

Established
Mga boss.. Tanung ko lang po
Papano po ba paganahin yung injector kapag smart sim ang gamit?..
Mag lolowd po ba ako?? At tsaka po saan kukuha ng data or mb kapag smart sim ang gagamitin sa injector..

Salamat po sa makakapansin :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 530
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-digbick-

Trending Topics

Online now

Members online
642
Guests online
2,088
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top