🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

princessmea143

Journeyman
hai mga kuys, tanong ko lang po if panu paganahin yung http injector sa freefire hanggang lobby lang po kasi ako. ty sa sasagot..

P.S TM user po ako, kakabili ko Lang nito ..
 
Kahit anong gawin niyo po, di niyo po mapapagana si freefire using injector :)
Gumamit po kayo ng Any VPN para mapagana niyo siya 7
:) hope it helps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 468
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ISPRIKITEK

Online now

Members online
888
Guests online
1,859
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top