🔒 Closed Best android keyboard

Status
Not open for further replies.

Krljde

Enthusiast
Mga ka PHC try nyo tong android keyboard na gamit ko almost 1 year na
"SwiftKey"
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kinagandahan kang nito is lite na lite sya di mag lalag Cp nyo gamit to, and yung gestures nya sobrang helpful pag need mong 1 hand lang gamitin pag nasa byahe at nag lalakad ka swipe mo lang yung mga letter mabubuo na yung word na tatype mo ng walang hustle. Plus! Na papaltan sya ng theme.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 837
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
marvilla

Trending Topics

Online now

Members online
1,441
Guests online
3,462
Total visitors
4,903

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top