🔒 Closed Pldt ultera

Status
Not open for further replies.

Mitsuhachan13

Journeyman
Hi po patanong po mga paps may kilala ba kayo na pede niyo erefer sa kin na mrunong magopenline ng pldt ultera na modem or sino ba marunong pahelp namn po willing to pay
 
hindi maiiwasan ma block masyado mahigpit si smart bali ipaparepair un pag ganun try mo muna kung ok pa bsta may promo yung sim na ilalagay mo ahh try mo lang kahit sa murang promo basta makita mo lang mag connect kahit pala walang Promo basta mag Stable Signal bar nya ibigsabihin ok pa yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 630
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
loik123

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top