🔒 Closed Disconnect problem

Status
Not open for further replies.

Jkelkel

Honorary Poster
Mga boss yung gawa ko na ehi files. Okay siya for gaming di siya lag, green ping siya. Pero ang problema ko lang is, kapag ongame na bigla bigla nalang nagddc yung Http injector ko. Need ko help please! :( Sa mga ehi maker jan na gamer. Kindly advice naman
 
Nahapan ko po ng solusyon.. Try mo muna mag disconnect sa HTTP Injector.. Force Stop mo po siya tapos iclear mo lang ang kanyang cache.. working na po sa akin.. :)

Edit: NVM na dc ko habang naglalaro 15 minutes in to the game.. hehehe pasensya po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 504
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Gatpen

Trending Topics

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,645
Total visitors
4,126

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top