❓ Help Cannot used mobile data

Status
Not open for further replies.

IIZeroHourII

Eternal Poster
Patulong mga master ,May paraan pa po ba para mabalik yung H+ ng mga sim ko , Naka turn on naman po yung data pero walang H+ . Nakaka tatlong sim na po ako di tumatagal nawawala yung H+.
 
Try mo po ireformat. May mga cp kasi na ganyan yung d gumagana yung data niya kahit pinalitan mo yun sim card. Or try mo po muna yung sinabi nila, pag ayaw po, REFORMAT is the only solution
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 458
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
The_Plunderer

Trending Topics

Online now

Members online
1,036
Guests online
2,961
Total visitors
3,997

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top