🔒 Closed Always disconnected

Status
Not open for further replies.

PHC - Khali

Honorary Poster
guys may solution ba para maging stable http proxy na ddc kasi pag ginagamitan ng softether eh naglalaro kasi ko ros pag wala naman softether medyo stable sya kaso lng di ako maka play na ros may solution ba to kagabi naman nakapag laro pa ko ng ros tpos nong nirestart ko p.c kagabi ayaw na eh thanks sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 844
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC - Khali

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top