🔒 Closed Globe switch problem

Status
Not open for further replies.
What do you mean by 1 sim per day.
Di ka makaregister kuys?
Ag ad sana ako ng mb sa isa kong kaya lang error nanaman yung code,kaya binalik kno yung nauna kng ginamit na sim ok nmn yung code, dalawang araw knang na experience ang ganito...
 
Ag ad sana ako ng mb sa isa kong kaya lang error nanaman yung code,kaya binalik kno yung nauna kng ginamit na sim ok nmn yung code, dalawang araw knang na experience ang ganito...
Ahh. Hindi, halos lahat talaga hirap makaregister ngayun. Try mo ulit pag madaling araw. Nung biyernes pa yan ganyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 290
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hardsand27

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
1,923
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top