❓ Help About globeswitch

Status
Not open for further replies.

--psy

Eternal Poster
Tanong ko lang po, ba't di na nagana si GS tsaka ba't di na nalabas offers? Yung ksama ko kasi nagparegister ng sim (new Globe sim), pero pag input nung confirmation code error eh. Sakin naman, di na nalabas offers. :)
Paki enlighten po ako salamat. :)
 
Nung isang araw pa yan eh. Pahirapan makaregister lahat. Ayaw tanggapin ang code kahit tama. Try mo update si Globe Switch sa latest tapos clear data and re-register kuys.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 488
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
AnCHOr_chaIN

Trending Topics

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,104
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top