❓ Help Mindanao sun users pasok

Status
Not open for further replies.

CodeZeroPH

Forum Veteran
Ask ko lang, naka ctu50 ako, normal ba na nadidisconnect ang openvpn app (phcorner vpn) pag na reach ang 100mb?ganun kasi saken. What I need to do para maka connect ulit is lumipat sa injector (ssh/ssl). Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 542
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tak-an

Trending Topics

Online now

Members online
943
Guests online
2,773
Total visitors
3,716

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top