🔒 Closed Anyare sa http injector ko?

Status
Not open for further replies.
Pa help naman po, di ko po magamit Injector ko. may lumalabas na ganito sa Screen shot. "Incompatible config file. chuchu daw " ehi file naman gamit ko
-Nag clear data na ako
-Force Stop
-Nag uninstall at nag download ng bago sa playstore pero gayan parin po.
-restart phone
- nag palit ng ehi (sobrang dami na) ayaw parin.
Ano po kaya ang pwedeng gawin?
Screenshot_20180311-200105.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 677
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
crazymasterpogi

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,882
Total visitors
4,046

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top