🔒 Closed Nba2k18

Status
Not open for further replies.
Ganyan din sakib mga idol hehehe kakainis nga eh nba lang nilalaro ko sablay pa sa bandang uli sayang ang points hahaha
 
Pa update nmn guys kung may solution na kau d2. Kakainis tagal mo pinag hirapan ung player pag dating ng playoffs nag foforce close ung app.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 446
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tony Stank

Online now

Members online
952
Guests online
4,847
Total visitors
5,799

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top