🪄 League of Legends League of legends copied from internet cafe

Status
Not open for further replies.

ehiyehayant

Enthusiast
Good day PHC!

So wala ng magawa dun sa corrupted files ng league ko kaya mag cocopy na lang ako ng league from internet cafe nearby. Nandito ako now actually pero napansin kong 2014 pa yung copy ng league. Garena Plus pa nga yung nakalagay sa folder eh.

Updated ba to mga KaPHC? or kailangan ko gumastos para iupdate to? Kasi ung last download ko ng buong league nakagastos ako ng 300 php sa buong game. Kaya sobrang umay nung macorrupt daw yung fiels eh wala naman ako ginagawa.

Thanks sa input at magiging sagot nyo!

Have a great day and always drink water para iwas heat stroke!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 529
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - Mhon

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,860
Total visitors
4,132

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top