❓ Help Suggest smartload smartbro/prepaid :(

Status
Not open for further replies.

joshuajogno

Journeyman
Nakakainis lang kasi nag lalaro lang ako ng ml. Naubos agad yung giga 50 ko. Almost 12 hours palang saken load ubos na agad. At putol putol pa pag gamit ko. Any suggestions guys ano mas magandang i load sa smart
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 543
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
F A L L E N

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
2,671
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top