🔒 Closed Guys ano pinagkaiba ng 4g sa 4g lte..

Status
Not open for further replies.

Cheska8

Eternal Poster
Sa phone ko kasi may nakalagay "4G enable"
Tapos sa Preffered network ko may
-GSM ONLY
-WCDMA ONLY
-WCDMA/GSM AUTO
-LTE/WCDMA/GSM AUTO

ang 4G po ba ay LTE narin? 4G=LTE
Or iba talaga ang 4G lang sa 4G LTE??
Sorry Kung Medyo nakaka Lito ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Eiserne

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top