🔒 Closed 0 ms ping pasok gamers :)

Status
Not open for further replies.
0 ms ping sakin lodi pag in game ko sa ML 0.5 ms siya ano sikreto ng templa mo lodi? :)
..panu po ba gamitin yan dl ko na tapos install pero wala naman open??
Diko po alam paturo naman po sa ehi files lang ako marunong ei. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 711
    Replies
  • 30K
    Views
  • 562
    Participants
Last reply from:
Kenergy

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,185
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top