🔒 Closed No load the more you have sim the more you have data ^_^

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing this tutorial ...
it's my pleasure.

Thanks for sharing
it's my pleasure.

so 10mb lang po siya
yes sir 10mb lang po sa isang sim.

Mat try nga salamat po
sige sir/ma'am feedback .

So parang pwede pong ulit ulitin yung trick ts? Parang unlimited 10mb palagi? Sayang. Wala akong laptop/computer. Kung pwede po sanang gawin yan sa mobile :)
yes sir/ma'am yung another sim po.

10mb na pwede dumami?
1 sim= 10mb ^^ lang ma'am.

salamat dtu boss
it's my pleasure.

salamat nito boss....
it's my pleasure.

Nice tutorial ts
thank you sir.

Salamat dito paps! Bookmarked:)
sige lang sir/ma'am.

Thanks bro. Try ko din
sige sir, feedback ka.

Thanks boss.....
it's my pleasure.

Thanks po dito..keep on sharing
it's my pleasure.

ano po validity niyan ts?
hanggang maubos ang data mo na 10mb.

Salamat bossing
it's my pleasure.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
ToyBitz1017

Online now

Members online
1,018
Guests online
2,954
Total visitors
3,972

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top