🔒 Closed Globe switch problem na nman..tsk tsk...

Status
Not open for further replies.

Kung fu Panda100

Eternal Poster
Ala bat ganun.. bat wala na nman ang switch??? Any info po sa nangyayari sa switch??? Bat ganun po ?? Kahapon ganito rim.. tas nung madaking araw omoki npo naka kuha panga ako ng promo ..at ngayon ito na nman...
 
oo meron nga talaga problem sya,akin bago na sim ule ei tapos updated payung gswitch ko.ayaw lumabas ang mga offer bakit kaya.wla naba free
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Hokage jenus

Online now

Members online
1,303
Guests online
1,929
Total visitors
3,232

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top