🔒 Closed Bug ba to?

Status
Not open for further replies.

supersandra20

Honorary Poster
Kasi playstore lang inaccept ko tas ang dami kung mb. See screen shot.

Nung nag aaccept kasi ako mga apat na beses nag error code 429. Pero naaccept ko sa panglima.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-10-09-50-34.webp
    Screenshot_2018-03-10-09-50-34.webp
    64 KB · Views: 24
  • Screenshot_2018-03-10-09-50-10.webp
    Screenshot_2018-03-10-09-50-10.webp
    55.2 KB · Views: 18
di ata, pansinin nyo kahit di kayo makalahati sa pag accept ng offer, kahit sa mga upper part lang, 2GB agad, meron dyan na malaki bigay na MB.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 772
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
supersandra20

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,351
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top