🔒 Closed Delete

Status
Not open for further replies.
parekoy nabuhay ka?.. magshare narin kaya ko ng config? pang m10 naman para sa mga naka tekno.. nyahaha..
Un kay tiyo at m10 same lang sila bayadlagay .kaya gagana ayn .clue lnf yan ah ..sayang si sun hirap ng tamang ip .wlang specific e.pero rapsa pagnakuha naman wla ng patayan
 
Un kay tiyo at m10 same lang sila bayadlagay .kaya gagana ayn .clue lnf yan ah ..sayang si sun hirap ng tamang ip .wlang specific e.pero rapsa pagnakuha naman wla ng patayan
Kaya NGA e.. Pag nakuha naman Tamang IP hataw.. fb promo muna ako.. subukan ko ml10 SA techno sim.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 4K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
aphrodisiac

Trending Topics

Online now

Members online
766
Guests online
2,227
Total visitors
2,993

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top