❓ Help Pa help po sa globe switch

Status
Not open for further replies.

loremaseroll

Enthusiast
Bali mag aaccept sa na ako nang offer sa GS pero pag send nang verification, bali po nag register ako ulit sa GS at TM yong sim na ginamit ko pag type ko po sa number ko at nakuha kuna yung verification code ayaw po mag verify ni GS anu po ba ang nang yari. Paki sagut po salamat mga ka ph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
winrichdumlao08

Online now

Members online
966
Guests online
1,677
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top