❓ Help Globe switch tanung lang mga paps

Status
Not open for further replies.

MR - Z

Forum Guru
tanung lang mga paps bakit ayaw gumana ng globe switch ko bago bili sim ko GLOBE tapos nilagay ko sa phone pag salpak ko pag open ko ng phone ko wala ng lumalabas na offer gunawa ko clear data ko ung gs tapos input no. send code pag katapos nun ayae na lumabas sinubukan ko na na may load surf 5 ayaw parin lumitay kanina napalitaw kuna lahat tas ngayon ayaw na bakit ganu patulong naman
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-09-21-22-13.webp
    Screenshot_2018-03-09-21-22-13.webp
    41.8 KB · Views: 26
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 509
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
creamstick

Trending Topics

Online now

Members online
747
Guests online
2,577
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top