🔒 Closed Cherry mobile users pasok

Status
Not open for further replies.

AngelMorningStar

Eternal Poster
sino po dito may phone na cherry mobile flare s3 lte yung marshmallow 7.0 pa tulong nmn kung paano niyo i root yung cp nyo
yung akin kasi kahit any app na pang root na try ko na ayaw pa help naman
 
need pc/computer yan ts para ma root..sali ka sa official fb group ng phone mo..may mga tools and tutorial sila about jan
btw,marshmallow is 6.0 and 7.0 is nougat po,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 535
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Cheska8

Trending Topics

Online now

Members online
1,570
Guests online
2,624
Total visitors
4,194

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top