🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
pano po magbawas ng mga naga auto start??
Depende rin paps... diba auto start ang mga torrent application(if you have one)... yung idm... o di kaya yung mga computer status checker... atsaka yung mga AV na hindi dapat gamitin... yun yung mga dapat matatangal... even chromium.... pwede mo namang tanggalin ang auto start ng application sa setting nila...
 
Depende rin paps... diba auto start ang mga torrent application(if you have one)... yung idm... o di kaya yung mga computer status checker... atsaka yung mga AV na hindi dapat gamitin... yun yung mga dapat matatangal... even chromium.... pwede mo namang tanggalin ang auto start ng application sa setting nila...
Pano ko malalaman na naga auto start sila??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 174
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
techsurvey

Trending Topics

Online now

Members online
518
Guests online
2,593
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top