🛡️ VPN Super Config v10.2.2013 for Revitalized PHCorner VPN

Status
Not open for further replies.
Boss Chard napagana ko na po yung PHC VPN tnx sa Interner Repair nyo bigay sakin. Problem ko naman yung 500 internal error. Hehe konti na lang magamit ko na VPN mo bro. Salamat ng marami.
 
Connected uli sir... Valenzuela area, at mas mabilis pa nga ata kesa dati. Pag di maka connect, load lang muna ng regular to find the solution here... Ok lang yun... a little sacrifice for a bigger surprise ika nga hehe. many thanks for sharing...
super like ko
reply mo tol.. (y)
 
thank's sa config sir...sana meron pagpilian config...isa lang kc gumana sa akin ung super config version-3...thank's ulit sir richardrr hindi ako magsasawang magpasalamat sayo thank's po ulit:nice:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 255K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
richardrr

Online now

Members online
445
Guests online
1,892
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top