🛡️ VPN Super Config v10.2.2013 for Revitalized PHCorner VPN

Status
Not open for further replies.
sa tingin ko guys. nag lagay na c trams ng malupit na security nag cmula lang namn ito ng nag update c trams ng sunday. tapos un pakatay katay na ang mga confignatin. pero na try nyo na ba na mag internet kayo na naka regular load. try nyo mag connect ng mga configs nyo at connected parin ang IP'S, o d namn kaya sa server ng HSS kasi balitako nag loloko daw ung mga US server. hayss.. ano na kayang mang yayari. shareshare na lang tau guys... hangat dipa nasstable connection natin,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 255K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
richardrr

Online now

Members online
468
Guests online
1,670
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top