🔒 Closed Ros in android lag

Status
Not open for further replies.

Kapipay

Journeyman
Hello mga Kapipay hehehe

Ask ko lang po kung paano maging smooth ang gameplay ko sa ros..may mga trick/s ba para maging smooth yun?,kung meron paki sabi naman oh hehehehe.
Oppo a37/f yung phone ko at android
Salamat po ng marami

#RosEr
 
Need mo mag root
Boss download mo kernel auditor
Kung mababa ang gpu at cpu mo yan din kasi ang dahilan bakit malag cp mo e
Root?,ano po ba mangyayari pag mag ka root cp mo?, para san ba yung root?... Maraming nag sasabi na pag may root ang phone madaling mag ka virus daw kaya di ko ni tatry yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 4K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Cowby

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top