❓ Help Ask ko lang about sa gotscombodd at injector

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang mga master. Kung may load ba akong gotscombodd at ginamit ang injector, mauubos pa rin ba load ko? Bibilis ba ang koneksyon ko? Lakas kasi kumain ng fb videos eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 658
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
adiksau0414

Online now

Members online
592
Guests online
7,803
Total visitors
8,395

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top