❓ Help Pa help po ng payload sa smart thanks po.

Status
Not open for further replies.

Akhie YASS

Journeyman
Patulong naman po .naka ilang gawa na ko ng account sa ibat ibang ssh site para lang sa hpi pero diko talaga mapagana .baka naman po may ma e share kayong payload sa smart thanks po ng marami.
 
Depende kasi yan sa promo na niload mo. Kung may kasamang unli fb sa promo, fb based din payload mo pwedeng "m.facebook. com"
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-09-09-25-28.webp
    Screenshot_2018-03-09-09-25-28.webp
    40.9 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 477
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Akhie YASS

Trending Topics

Online now

Members online
724
Guests online
2,467
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top