🔒 Closed Android app

Status
Not open for further replies.
navivirusan po ba ang android? kung oo anong magandang pang tanggal ng virus? especially sa sd card hindi na nababasa sa computer.
 
nope linux base kasi ang android pero kung yung sd card mo is sinalpak mo sa pc n may virus, yung sdcard mo lang ang malalagyan. di nag eexecute ang virus sa android phone. yan lang alams ko haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 332
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
DuaLCoRe

Trending Topics

Online now

Members online
628
Guests online
2,170
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top