🔒 Closed 1month na hndi pa nablock sim ko

Status
Not open for further replies.

bossjort

Fanatic
curious lang po king bkit ung iba ang bilis nyo ma block sakin kasi mag 1month na hndi pa rn na bablock.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-29-00-00-48.webp
    Screenshot_2018-03-29-00-00-48.webp
    56.2 KB · Views: 10
  • Screenshot_2018-03-28-23-59-48.webp
    Screenshot_2018-03-28-23-59-48.webp
    68.9 KB · Views: 7
Saken nakailang block na ko kaya ang ginawa ko ni set ko sa3g lang signal ko kase pag LTE signal minsan wala pa isang oras block na...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 551
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
darkruj08

Online now

Members online
1,474
Guests online
3,352
Total visitors
4,826

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top