❓ Help Mga globe user pasok po!!

Status
Not open for further replies.

Delete

Honorary Poster
Mga paps ako lang po ba talaga ang nkakaranas ng slow net?? Mula pa kahapon.. My Globeswitch naman ako.. Connected pero ang bagal ..di naman ito ganito dati.. Guys help!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 403
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ToyBitz1017

Trending Topics

Online now

Members online
768
Guests online
2,612
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top