🔒 Closed Tu50 tu20 payload ...

Status
Not open for further replies.
opo nag share lang po ako ng isa , para kahit papano makatulong nman sa di pa nakaka alam , more power paps keep on sharing nalang ...
SA Tingin ko SA paylaod..nag nakatalo e... Nag try ako ng ibang Payload kbps lang talaga kahit anong gawin ..kahit naka 4g kapa.. Payload at Tamang promo for sure hataw si araw!! lalo Na Kong 4g Connection mas ok Kong 936 modem:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 128
    Replies
  • 13K
    Views
  • 110
    Participants
Last reply from:
raiderrr

Online now

Members online
1,109
Guests online
2,608
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,315,796
Posts
29,184,072
Members
1,182,710
Latest member
thebigfatnuts
Back
Top