🔒 Closed Mgc is back no load proof!

Status
Not open for further replies.
Baka namamalikmata ka lang or talagang swerte ka lang haha
malabo malikmata, old sim gamit ko at snubukan ko muna to ikonek sa mga ehi files ko pero d gumana, sa mgc lng gumana.. basta nagkonek eh shinare ko lng baka sakali lang makatulong din. salamat sa feedback paps
 
after ko maka 150mb putol. nag cdc ako kumonek ulit pero sobrang bagal nya now. di ko alam ano nangyari loool. update update lng at observe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 221
    Replies
  • 12K
    Views
  • 193
    Participants
Last reply from:
banana12345

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,918
Total visitors
4,224

Forum statistics

Threads
2,319,723
Posts
29,202,238
Members
1,179,872
Latest member
zad
Back
Top