❓ Help Tnt sim blocking

Status
Not open for further replies.
yun lang ginawa ko ts.nag text ako sinend ko sa 333 yung ROAM ON tapos may text na dumating hinayaan ko lang tapos nagsend uli ako ng ROAM OFF naman sa 333.hinayaan ko lang yung mga reply.basta nagtext lang ako ng mga 10 times ng roam off/on alternately.tapos pinatay ko na yung cp ng mga isang oras.at nung pinower on ko na uli ang cp ko at biuksan ko ang data,natuwa ako kasi lumabas na yung 4g na signal kaya bumalik na ang data ko.try mo lang ts baka swertihan lang.gudluck
 
yun lang ginawa ko ts.nag text ako sinend ko sa 333 yung ROAM ON tapos may text na dumating hinayaan ko lang tapos nagsend uli ako ng ROAM OFF naman sa 333.hinayaan ko lang yung mga reply.basta nagtext lang ako ng mga 10 times ng roam off/on alternately.tapos pinatay ko na yung cp ng mga isang oras.at nung pinower on ko na uli ang cp ko at biuksan ko ang data,natuwa ako kasi lumabas na yung 4g na signal kaya bumalik na ang data ko.try mo lang ts baka swertihan lang.gudluck
Sige po :) salamat sa iyong tulong.. try ko po bukas sa umaga.. sana gumana rin sa akin.. salamat po ulit :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 621
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Gatpen

Trending Topics

Online now

Members online
768
Guests online
2,612
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top