🔒 Closed Connected no load supremo

Status
Not open for further replies.
ewan ko lang kung may naka pag post na ba nito di ko alam now ko lang na try wala akong load 101% connected ako sa tm ko using supremo vpn using fb base at google base payload medjo mahina pa nga lang sa ngayun mindanao area po nasa 105kb langsakin pa try nlng sa inyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Jetsoweird

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,326
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top