🔒 Closed Bypassed coc10 with proof!

Status
Not open for further replies.

PHC-Zero

Fanatic
Pag nag text na naubos na 200mb mo, Open facebook app. Surf for 2-3mins. Check your speed :-)
Heres my proof kahapon.
https://phcorner.org/threads/504274/


Ito proof ko ngayon nasa Baba :-)
Kunti palang nagamit ko. Di kasi ako heavy user. Pero Kita naman sa speed not bad. Try niyo nalang sa inyo kayo na humusga. Pa feedback nalang if working sa inyo.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-08-15-06-40.webp
    Screenshot_2018-03-08-15-06-40.webp
    114.6 KB · Views: 16
  • Screenshot_2018-03-08-15-06-15.webp
    Screenshot_2018-03-08-15-06-15.webp
    100.7 KB · Views: 15
  • Screenshot_2018-03-08-15-07-05.webp
    Screenshot_2018-03-08-15-07-05.webp
    97.9 KB · Views: 14
Still kicking. Idk Hanggang ilan ang blocking.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-08-16-53-02.webp
    Screenshot_2018-03-08-16-53-02.webp
    75.3 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
386
Guests online
2,141
Total visitors
2,527

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top