❓ Help Help. may limit po ba talaga ang pag accept ng offer sa gs?

Status
Not open for further replies.
Mga idol. May limit po ba ang pag accept ng offer sa GS? Ginawa ko kasi yung tut na nabasa ko dito para maging 1 month ung 10gb na free kaso 7 days lang tinagal. Hahaha. Tapos after po nung tatlong accept eh hindi na lumalabas yung mga free na tig 20mb. Haha. Sorry newbie lang po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 465
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jobal02

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,128
Total visitors
3,068

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top