🔒 Closed Smart 86ms/30mbps 100%legit speed . pwedi sa wifi/rooted

Status
Not open for further replies.

ucminihui

Established
big updates..
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

must try my highspeed gaming ehi for smart
.
100% low ping 86 ms
30 mbps dl speed
fast & stabe
no dc/lag
open sa wifi/rooted

3days lang po ang liit kasi ng limit ng acct na pinag gagawan ko . pero sulit naman. sofar ito pinaka mababa at mabilis na ehi na nagawa at natry ko.

daily naman po ang pag update ko sa ehi ko kaya no worries ka phc

pls likes and feedback
 

Attachments

  • Screenshot_2018-03-07-22-31-40-597_org.zwanoo.android.speedtest.webp
    Screenshot_2018-03-07-22-31-40-597_org.zwanoo.android.speedtest.webp
    85.5 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 672
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
winwin1

Online now

Members online
1,488
Guests online
3,363
Total visitors
4,851

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top