❓ Help Ios users need help

Status
Not open for further replies.

fogsight

Fanatic
patulong naman po mga paps newbie lang....1 month ko na kasi binabantayan mga ginawa kong config for ovpn kahit sinasalpak ko na sa android phone sim ko at iregister sa gswitch (ilang beses na). kahit yung mga pinagkukuha ko na config galling sa mga master dito. halimbawa nag register ako ng gosurf50(sim registered in gswitch) yung 1gb di man lang aabot ng isang araw lalo na kapag nka youtube. Pa help naman po mga paps kung anong mas right way na gagawin haysss...salamat sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 555
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
BossJun

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
1,999
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top